วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ยกทัพกลับบ้าน...ภาระกิจเสร็จสิ้น



เมื่อเราสนุกสนาน กับการถ่ยรูปยามเช้ากับบรรยกาศดีๆ จนเหนื่อยแล้วก็เก็บข้าวเก็บของ มานั่งล้อมวงกับ พร้อมกับใบหน้าที่มีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้ากันทุกคนเชียว

ถึงแม้เมื่อคืนจะมีบ้างเต้นท์ ต้องอบพยบกลางดึก หนีปลวกจะแทะเต้นท์ บ้างก็....ชิลล์ๆ จิงมั้ยพี่โจ๊ก พี่เอก พีเปีย พี่รัตน์ พี่อ้ายขำๆๆ

แล้วเมื่อเข้าสู่กิจกรรม AAR ONE WORD สั้นแต่ก็โอดีนะ ดูเอาเองแล้วกันว่าเราได้อะไรมาบ้าง
ทำให้ได้ฟังความคิดต่างๆจากคนอื่นๆว่าในเหตุการณ์เดียวกันเรามีมุมมองที่ต่างกัน และเราได้อะไรที่ต่างกัน แต่พอเราได้มานั่งล้อมวงคุยกันแบบนี้ทำให้เราได้ความคิดที่เพิ่มขึ้นในหลายๆด้าน มันคุ้มนะ.....รู้สึกดีแค่ไหนนะหรอบอกไม่ถูกแต่ที่แน่ๆมีความสุขมากกับกิจกรรมที่อาจารย์จัดให้คร้งนี้ แต่ที่แน่ๆถ้าไม่มาเรียนคงไม่มีโอกาสได้ทำอะไรแบบนี้ คงยังจะต้องนั่งทำงานอยู่จนไม่รู้ว่าวันหยุดเป็นไง เพราะว่าการเรียนในคร้งนี้ไม่ได้ให้แค่ความรู้แต่ยังมีองค์ประกอบอีกมากมายที่อาจารย์ถ่ายทอดมาสู่เราจากกิจกรรมต่างๆโดยไม่รู้ตัว.......ดีใจจัง.

1 ความคิดเห็น:

Sulli กล่าวว่า...

chok dee na ka